Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

15 phút để làm mới không gian

Bạn hoàn toàn có thể làm mới không gian quen thuộc nhà mình chỉ với một chút thay đổi nho nhỏ dù chỉ là với chiếc rèm cửa, bàn trà hay chiếc ghế sofa.


Mời bạn tham khảo những mẫu trang trí dưới đây.
Sắc màu điểm xuyết
15 phút làm mới không gian
Chiếc ghế sofa hẳn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều khi được tạo thêm điểm nhấn gây sự chú ý. Bạn dùng hai chiếc gối mềm, cùng màu đặt ở hai bên và đặt thêm một chiếc gối thứ ba có màu sắc tươi sáng và chi tiết trang trí bắt mắt. Vậy là bạn đã sở hữu những chỗ ngồi khá thú vị.
Phối màu với xanh lá cây
15 phút làm mới không gian 1
Không ai có thể lờ đi vẻ quyến rũ của chiếc ghế này, với hai chiếc gối kẻ caro màu xanh lá kếp hợp cới chiếc khăn kẻ cùng tông màu được gấp một chút và trải ở phần cuổi chiếc ghế. Chiếc ghế sofa mang phong cách giản dị này như đang mời chào bất cứ ai bắt gặp nó
Ấm áp và dễ chịu
15 phút làm mới không gian 2
Chiếc ghế như được khoác lên mình chiếc áo mới màu sô-cô-la sữa khi được trang trí bởi những chiếc gối màu nâu và kem. Bốn chiếc gối được đặt đôi một ở phía hai góc của chiếc ghế, và được tạo thêm sự hấp dẫn bởi một mảnh lụa màu cam được gấp làm ba và đặt dưới một trong những bộ gối. Hẳn không gian phòng khách nhà bạn sẽ thêm phần ấm áp hơn khi mùa đông về.
Sắc đỏ cho nhà bếp  
15 phút làm mới không gian 3
Màu đỏ là biểu hiện của sức mạnh và sự quyến rũ. Chắc chắn không gian bếp sẽ thêm phần rực rỡ khi bạn chọn gam đỏ cho những phụ kiện như chiếc rèm cửa, chiếc khăn tay và ngay cả những chiếc bình. Nó sẽ càng chở nên ấm áp khi được kết hợp với sắc vàng của ánh nắng.
Sự ngọt ngào và thân thiện  
15 phút làm mới không gian 4
Không gian mang một màu tươi sáng và thân thiện bởi sự kết hợp hài hòa của màu sắc và sự gọn gàng, ngăn nắp. Những chiếc bình màu trắng mang cùng gam màu với rèm và khung cửa sổ, đã tạo nên vẻ đẹp giản dị mà tinh khiết.
Hấp dẫn với màu cam  
15 phút làm mới không gian 5
Với rèm cửa hoa xanh và bình hoa nhỏ, không gian như được hòa nhập với thiên thiên nhiên. Kết hợp với các vật dụng có màu da cam chắc chắn sẽ tăng thêm phần ấm áp cho căn bếp trong một mùa đông lạnh giá.
Bàn trà mang tông màu lạnh  
15 phút làm mới không gian 6
Chiếc bàn gỗ tối màu hình chữ nhật được thiết kế với kiểu dáng hiện đại được trang trí bên trên bởi những lọ hoa cao cổ, đĩa hình vuông và một chiếc bát hình ôvan. Cách sử dụng màu sắc và sự kết hợp giữa các hình khối toát lên vẻ mạnh mẽ và cá tính của gia chủ.
Tao nhã mà ấm áp
15 phút làm mới không gian 7
Chiếc bàn kính với chân bằng kim loại là sự lựa chọn thích hợp cho sự thanh lịch và trang nhã. Không gian như trở nên ấm cúng hơn bởi sắc đỏ và cam của bình hoa và những chiếc gối trên ghế sofa. Một chiếc bát đỏ đựng hoa quả sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho không gian
Đơn giản mà trang nhã  
15 phút làm mới không gian 8
Lấy cảm hứng chính là màu sắc trong sáng và nhã nhặn, khiến cho cả không gian như bừng sáng hơn. Với chiếc khăn trải bàn trắng tinh sẽ làm tôn thêm vẻ kiêu xa và duyên dáng của bình hoa lan. Bạn có thể kết hợp những chiếc gối màu xanh dương cho ghế sofa, vậy là ban đã sở hữu một không gian hoàn toàn mới với phong cách của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét