Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Đèn hắt sáng ở trong nội thất

Hệ thống đèn hắt gồm những chiếc đèn được gắn thêm tấm kim loại hắt sáng. Hình thức chiếu sáng này đang dần trở nên phổ biến và thay thế những thiết kế chiếu sáng thông thường.


Sử dụng đèn hắt đang lựa của các chuyên gia thiết kế nội thất để tạo những điểm nhấn không gian nội thất.

Sự xen kẽ giữa các luồng ánh sáng khác nhau cộng với vị trí của những ngọn đèn sẽ tạo cho căn nhà của bạn có được vẻ đẹp riêng.
Hệ thống hắt sáng nên được sử dụng để chiếu sáng bổ sung hay chiếu sáng cho những vị trí trọng tâm của căn phòng tạo ra hiệu ứng ánh sáng đặc biệt cho những khu vực cần được tạo điểm nhấn trong phòng hay để làm nổi bật lên những gì khác biệt, những nét rất riêng của căn phòng mà bạn muốn thể hiện.
Bạn có thể gắn chúng trên tường, trên trần hay dọc theo chiều dài của xà nhà trong phòng bếp, phòng khách hay hành lang của ngôi nhà. Hoặc bạn cũng có thể treo những chiếc đèn lên trần nhà bằng cách sử dụng dây treo. Đèn hắt không phải thiết kế để cung cấp ánh sáng chủ yếu cho những căn phòng rộng .
Điểm thú vị của hệ thống hắt sáng là tính đa dụng của nó. Ánh sáng hắt có thể tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đa chiều.
Chỉ cần thay đổi góc chiếu của đèn bạn có thể làm tăng hay giảm diện tích hắt sáng, tạo ra hiệu ứng ánh sáng khác nhau.
Sử dụng đèn hắt sáng một cách sáng tạo và hợp lý sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn những hiệu quả trang trí hòan toàn bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét