Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trang trí và làm mới cho ngôi nhà với giấy dán tường nghệ thuật

Bạn thử tưởng tượng những bức tường sơn màu đã cũ kỹ, đơn điệu đặt trong không gian sống hiện đại của căn nhà bạn? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây với rất nhiều lựa chọn thú vị cho những ngôi nhà hiện đại. Biết đâu, bạn sẽ tìm ra cách để tạo cho ngôi nhà mình phong cách và dấu ấn riêng của chính bạn!


Khi xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống dần được nâng cao và tất nhiên, nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng lớn. Đặc biệt, nhu cầu trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của mỗi người.

Trước kia, để làm mới lại ngôi nhà chúng ta chỉ có cách duy nhất là lăn sơn. Tuy nhiên lăn sơn thường có một số hạn chế như: mất thời gian chờ đợi sau khi sơn, khá tốn kém về thời gian và tiền bạc, hay tường nhà có mùi sơn mới khá hắc. Một giải pháp hữu hiệu vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp và nhu cầu thẩm mỹ chính là sử dụng giấy dán tường.
(ảnh 2. ST)

Căn phòng trong ảnh 2 trông thật ấm cúng.Tấm giấy dán tường mô phỏng 1 cành cây đang nở hoa trông thật gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Tấm giấy dán tường này sẽ góp phần làm cho phòng ăn trở nên sinh động hơn, đồng thời cũng hứa hẹn đem đến cho gia chủ một bầu không khí êm đềm, hạnh phúc.
(ảnh 3.ST)
 Ảnh 3 là một cách trang trí phòng khách khá độc đáo. Những bông hoa tím, hoa xanh nở trên một tông nền tím nhạt đã góp phần không nhỏ trong việc mang một bầu không khí ấm áp đón chào xuân 2009. Những hoạ tiết vô cùng bắt mắt của giấy dán tường sẽ đem đến cho không gian sống của bạn một vẻ sinh động bất ngờ. Chắc chắn đây sẽ là một nét chấm phá hết sức độc đáo và mang đậm phong cách cá nhân trong ngôi nhà của bạn.

(ảnh 4. ST)
Các bạn nhỏ có nhận ra ai trong (ảnh 4) tấm giấy dán tường này không nhỉ? ồ đó chính là bạn Gấu Pool và bạn Hổ Tiger trong bộ phim hoạt hình “Gấu Pool và các bạn” đang mặc quần áo của ông già tuyết đấy. Các bạn ấy đang chuẩn bị đi tặng quà các bạn nhỏ trong dịp giáng sinh này đây mà. Hai “ông” già Nô-en tặng quà cho bạn Ỉn con và bác Lừa kìa, các bạn ấy đang rất hồ hởi, vui sướng khi nhận được quà đấy. Ôi những gói quà trông thật xinh xắn và hấp dẫn phải không nào. Các bạn hãy “rinh” ngay một tấm giấy dán tường như ảnh 4 tặng cho con bạn nhé, chắc chắn đó sẽ là món quà thú vị nhất mà bạn chuẩn bị cho bé yêu của mình trong ngày lễ Giáng sinh này đấy.

Những tấm giấy dán tường độc đáo với nhiều thiết kế hoa văn và màu sắc trẻ trung sẽ phần nào tạo cho ngôi nhà của bạn có thêm nhiều điểm nhấn cho từng mảng tường nhà. Qua đó, bạn sẽ có một khoảng không gian vô cùng mới lạ ngay trong ngôi nhà thân thuộc của mình. Nào hãy cùng bắt tay vào việc khơi nguồn sức sống mới cho căn nhà của mình để đón xuân 2009 bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét