Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Đàn xylophone để thay cho rèm cửa

Một sáng tạo mới về sự kết hợp hài hoà giữa công năng thông thường của một thiết bị nội thất và âm thanh mới được nhà thiết kế William Gurley đưa ra trưng bày trước công chúng và đã nhận được nhiều sự tán đồng từ các khách tham quan. 


Bạn đang chán ngấy với những chiếc mành sáo đơn điệu ở phòng làm việc hoặc phân vân khi để cô con gái nhỏ ở nhà một mình,...Chiếc rèm cửa Beat Blind này sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề đó.

Ý định sáng tạo chiếc rèm cửa Beat Blinds được Gurley tiết lộ là đã đến với anh khi anh thấy một số trẻ nhỏ không biết làm gì lúc ở nhà một mình, khi các đồ chơi khác đều nhàm chán đối với chúng.     
 
Đàn xylophone thay cho rèm cửa
Cũng vẫn có chức năng chắn nắng, nhưng Beat Blind được trang bị thêm dùi gõ để trở thành nhạc cụ.
     
    Chiếc rèm cửa này có cấu trúc giống hệt các chiếc mành sáo ngang thông thường, nhưng các thanh chắn sáng thay vì bằng nhựa hay kim loại thì được làm bằng các thanh gỗ, khi gõ vào sẽ phát ra  các âm thanh khác nhau mà nếu điều chỉnh sẽ tạo nên các cung bậc như chiếc đàn Xylophone, một loại đàn tương tự như đàn T'rưng của Tây nguyên nhưng được làm từ các thanh gỗ thay cho các ống nứa.
 
Đàn xylophone thay cho rèm cửa 1
Các bé gái say mê với loại "nhạc cụ" mới này
  
      Kết quả của buổi trưng bày cho thấy các em bé, nhất là các em bé gái, nán lại rất lâu bên sản phẩm. Nhà thiết kế hy vọng rằng với thiết bị nội thất đặc biệt này, các bậc phụ huynh có thể biến các giờ chơi ở nhà của trẻ thành các buổi học nhạc bổ ích. Các bậc phụ huynh thì đang chờ ngay thiết bị "hai trong một" được chính thức đưa ra thị trường nhưng nhà thiết kế vẫn đang giữ kín sự kiện này.
     
      Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thiết bị này trong các phòng làm việc, nhất là ở các phòng làm việc tại nhà, nơi bạn có thể có những giây phút thư giãn sảng khoái mà không sợ làm phiền đến người xung quanh,  còn với các văn phòng thì thiết bị này có lẽ không hợp lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét