Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Những ngọn nến lung linh để cho đêm thánh Noel

Bạn đã bao giờ thử tạo một không gian mới cho ngôi nhà của mình trong đêm Noel bằng những ngọn nến chưa? 


Tuy tiết trời Hà Nội đang ở giữa mùa đông lạnh nhưng hình ảnh ấm áp của những cây Thông, Ông già tuyết hay những chú Tuần lộc dường như phần nào xua tan giá rét. Một mùa Giáng sinh đang rộn ràng gõ cửa mỗi nhà. Trong đêm Giáng sinh, nến là một thứ không thể thiếu, ánh sáng ấm áp tỏa sáng từ những ngọn nến xinh xắn chắc chắn sẽ mang lại cho ngôi nhà bạn vẻ lãng mạn và thật ấm cúng.

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vê sự kiều ảo của những ngọn nến lung linh trong đêm Giáng sinh đấy. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều kiểu nến và chân nến lạ mắt mà bạn có thể dùng trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình. Ngay bây giờ hãy cùng websitebatdongsan.com.vn tham khảo vài mẫu về những loại nến dùng trang trí trong đêm Giáng sinh nhé.

Những ngọn nến lung linh cho đêm thánh Noel (ảnh 1.ST)
Hai ngọn nến trong ảnh 1 trông thật đáng yêu. Nến có hình trụ dài khoảng 5 đến 7cm. Đây là loại nến rất phổ biến và khá thích hợp để trang trí nhà cửa dịp Noel. Với những loại nến này bạn có thế trang trí thêm những bông hoa hoặc quả trên cùng một cái đĩa tròn, chờ đến giờ là thắp lên.
Những ngọn nến lung linh cho đêm thánh Noel 1 (ảnh 2. ST)
Những cây nến trong ảnh 2 mang màu đỏ trông thật ấn tượng. Đặc biệt là kiểu chân nến được thiết kế khá tinh tế và độc đáo: những ngọn nến được bố trí hài hoà trên lưng hoặc trên sừng của những chú hươu. Loại nến và chân nến này đặc biệt thích hợp để trang trí phòng khách vì chúng sẽ rất hợp với những đồ chơi lấp lánh bạn dùng để trang trí cho cây thông Noel.

Những ngọn nến lung linh cho đêm thánh Noel 2(ảnh 3.ST)

Những ngọn nến trong ảnh 3 trông mới dễ thương làm sao. Bên ngoài những cây nến được trang trí một lớp vỏ bọc trông khá điệu đà. Bên cạnh đó, việc thắt thêm vài chiếc nơ xinh xắn trên thân nến cũng góp phần tạo thêm vẻ duyên dáng mà lạ mắt cho từng cây nến. Nếu được đặt lên hốc tường hoặc bàn ăn, những ngọn nến xinh xắn như thế này sẽ góp phần làm tăng vẻ đẹp tinh tế mà ấm áp của căn phòng.

Những ngọn nến lung linh cho đêm thánh Noel 3(ảnh 4. ST)

Để thêm phần khác lạ, bạn hãy thắp hai hoặc ba cây nến trên giá. Khi thắp nhiều ngọn nến cùng một lúc có thể sắp xếp thành hình thù tùy thích. Bạn hãy nhìn những tia sáng lung linh huyền ảo trong ảnh 4: những vạt sáng được tỏa ra thật đẹp và lãng mạn. Với những sắc màu lung linh của ánh nến, chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm đẹp trong mùa Noel này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét